Không phải ai cũng nên viết câu chuyện đời mình.

Nhật ký của Nhorowi

“Hy vọng thì luôn có nhiều nhưng ngoài hy vọng còn cần thêm nhiều thứ nữa”

Điều cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm trên tay cuốn sách Lũ Trẻ Đường Tàu của E. Nesbit (Nguyên Tâm dịch, Nhã Nam & NXB Hội Nhà Văn, 2014) đó chính là Sách rất Đẹp. Đẹp từ cái bìa đến những trang giấy, đó là chưa kể Sách rất mới, vì mình chỉ vừa mới mua nó nhân dịp Đường Sách Nguyễn Văn Bình 19/4/2015 đây thôi. :”>

Mình biết (thực ra là đọc vô thì mới biết hehe), nói là Lũ trẻ đường tàu vậy thôi, chứ thực ra chúng vốn dĩ không phải là trẻ con đường tàu. Ba chị em Bobbie (Roberta), Peter và Phillis sinh ra không phải là lũ trẻ đường tàu, bởi chúng là những đứa trẻ may mắn (nói vậy không có nghĩa là lũ trẻ…

View original post 1,471 more words

Không phải ai cũng nên viết câu chuyện đời mình.

Leave a Reply

